||First Impression|| mặt nạ GlamGlow Supermud Clearing Treatment

Hí hí hôm nay bạn Lan được vinh hạnh xài em mặt nạ bùn Glamglow Supermud Clearing Treatment. Em ấy có giá khoảng 1tr2-1tr4 cho 1.2 0z (khoảng 35g), đắt vcc nên người sinh viên chưa bao giờ có ý định mua. Chỉ tới hôm qua lúc vào Sephora chơi thì cô bán hàng rất nhiệt tình khoe là em này là best selling mask của Glamglow và tốt cho da dầu + lỗ chân lông to như mình nên cô lấy cho lọ sample về dùng thử.

Đây là hình full size của em Glamglow Supermud, của mình là đồ dùng thử nên đựng trong cái hộp bé tí chắc được 3-4ml là cùng =))

GLAMGLOW_SUPER_MUD_Clearing_Treatment_34g_1393931571

Source: google image

Hãng giới thiệu là em này được phát triển bởi các bác sĩ da liễu để giúp da chống lại các vấn đề như mụn, mụn đầu đen đầu trắng…, giúp làm sạch lỗ chân lông, giúp cho da mịn màng, sáng khoẻ hơn. Nghe cũng hấp dẫn nên tối nay mình háo hức đem ra dùng luôn.

Thành phần đáng chú ý nhất của em này có lẽ là than hoạt tính và bùn K-17, được quảng cáo là làm sạch sâu trong lỗ chân lông để lỗ chân lông ko còn dễ nhận biết trên da =)) (anh là anh cóc tin lắm cái sự kì diệu làm nhỏ lỗ chân ấy).

Ấn tượng đầu tiên là cái màu bùn bùn xám xám tro của em ý, đúng kiểu than hoạt tính pha với kem thì ra màu này. Texture khá lỏng và trong kem có vài sợi gì đó ngắn tầm 1cm kiểu rễ cây thì phải =)) mình thì ko thấy sợ mấy cái sợi sợi đó lắm, vì dùng mặt nạ của Lush cũng đầy những sợi, hạt, miếng rong biển này kia =)) (có lẽ đồ thiên nhiên nó thế chăng?). Texture lỏng vậy nên bôi lên mặt rất dễ và dễ thoa được lớp mỏng như hướng dẫn sử dụng 😀

Tuy nhiên, vừa bôi lên xong là mình đã thấy mặt bốc nóng như kiểu bôi dầu gió lên mặt, hiuhiu :(( . Cảm giác cay cay the the giống y như bôi cái Tea Tree Mask của The Body Shop. Và em Tea Tree này mình đã xếp xó sau vài lần sử dụng chỉ vì ko chịu nổi cái sự the nóng ấy của em í 😦  Suy nghĩ đầu tiên khi mình thoa em Glamglow vào 1 bên má là “Kiểu gì dùng xong cũng nổi mụn + Ko bao giờ dùng lại nữa đâu, cũng như em Tea Tree mà thôi” 😛  và xàm nhất là “Hên vãi, anh hêm mua nguyên 1 lọ về” =))

11180134_1073358942677670_1943613600_n

Cuối cùng thì em nó cũng đã được bôi hết lên mặt và bạn Lan đang mỉm cười trong đau khổ vì toàn mặt cứ cay the the =)))

Được cái em ấy khô khá nhanh và sau khi khô thì có vẻ dầy hơn ban đầu rất nhiều. Sau 10 phút, cái cảm giác the the cay cay cũng biến mất.

Đây là mặt bạn Lan sau khi để mask trên mặt 15 phút và chuẩn bị đi rửa mặt: em ý đã đổi sang màu trắng xám chứ ko đen hôi như lúc đầu nữa =)) 😀 😀 😀

11166069_1073358996010998_2072731310_n

Điều quan trọng và bất ngờ nhất là, quanh mũi và má mình (nơi lỗ chân lông vô cùng to) thì em mặt nạ này ko còn che phủ kín nữa mà để lộ ra rất nhiều lỗ to nhỏ (chính là chỗ có lỗ chân lông của mình) 😀 . Oimeoi bất ngờ và kinh dị vcc 😛  Lúc đầu mình nghĩ tại mình bôi ít nên lúc khô nó rút xuống hết để lộ lỗ chân lông 😀  Nhưng hêm phải, theo lời giải thích trên mạng thì là nó sẽ làm sạch những lỗ chân lông đó và chính những chỗ đó sẽ lộ ra những cái lỗ như vậy

11169139_1073359019344329_1943276886_n

Điện thoại cùi nên chưa thể hiện hết được “vẻ đẹp” và sự nhiều vô vàn của những cái lỗ (chân lông) trên mặt mình =))))) 😀 😀 😀

 

Cảm thấy rửa hơi lâu mới sạch hết được lớp mặt nạ trên da. Lâu như lúc rửa mặt nạ rong biển của Lush và phải rửa thật sạch hết mấy miếng rong biển trên mặt vậy đó 😀

 

Nhìn chung, sau khi quên đi nỗi đau 10 phút đầu the rát do cái mặt nạ gây ra thì mình khá là hài lòng với kết quả đạt được. Có thể nếu da ai đó không mỏng và nhạy cảm như da mình thì lại sẽ thích cái kiểu the mát mà cái mặt nạ này mang lại.

Tổng kết ấn tượng đầu tiên: the the, cay cay, mịn, nhanh khô, làm da mượt, bóng, sạch boong boong. niềm tin: xài nhiều chắc sẽ làm sạch 90% mụn đầu đen, còn lỗ chân lông có nhỏ lại hay không thì vẫn là ẩn số 😀

Sample của mình dùng chắc được 2-3 lần nên mình sẽ thử dùng hết lọ đó xem kết quả có khá hơn không (tin tưởng vào tương lai tươi sáng khi xài em mask này thường xuyên). Lọ full size 35g chắc cũng phải xài được 30-40 lần á. Tuy nhiên, với cái giá 1tr2-1tr4 thì có lẽ em ấy còn xa vời lắm với người sinh viên hiuhiu.

Recommend cho bạn nào cũng lỗ chân lông to và nhiều mụn đầu đen như mềnh + tài chính tốt =))), dzê dzê!!! 😀 😀

One Comment Add yours

Leave a Reply

