[Review ngắn] Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion – Kem Dưỡng Ẩm Siêu Khác Biệt Clinique =))

Nhân dịp mình giã từ em Vitamin E Intense Moisturizer của The Body Shop, chị rum-mết nhà mình đưa mình lọ Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion xài thử chơi 😀

Đây là hình ảnh lấy từ google của em nó, của mình size nhỏ hơn và mình lười chụp =))

s1538354-main-Lhero

Vài điều muốn ghi ra sau khi xài khoảng được hơn chục lần:

– C$18 cho 1 lọ 50ml và $47 cho 1 lọ 200ml xài cả năm chắc ko hết :D, rẻ hơn so với C$20 cho 1 lọ The Body Shop Vitamin E Intense Moisturizer, tuy nhiên ở TBS mình thường mua khi giảm giá nên lọ Vitamin thường khoảng C$11-12 thôi. Chèn hình các em dòng Vitamin E của TBS vào bài cho các em đỡ tủi thân nào 😛 Trong 4 em ở hình dưới thì mình dùng được 3 em rồi, chỉ có em màu đen phía ngoài cùng bên phải là chưa dùng vì mình thấy xài em Vitamin E Intense được rồi 😀

20130403-220038

Source: Google Image.

– Em Clinique này dành cho da rất khô tới da khô và hỗn hợp thiên khô. Còn da dầu thì Clinique có riêng em Dramatically Different Moisturizing Gel (khác chữ Gel với chữ Lotion). Da mình là da dầu nhưng dạo này bị mất nước nên khô trầm trọng. Vậy nên mình dùng tạm em Lotion này trong lúc đợi “một số sản phẩm khác” ship về nhà 😀

Ấn tượng đầu tiên của mình là nó giống như lòng đỏ trứng gà được đánh lên, màu vàng nhạt, texture khá lỏng (lotion mà). Mùi vị không có gì đặc biệt. Thoa lên da thì dính dính và khá lâu sau mới ngấm vào. Mình thoa kem xong thì 3-4 phút sau sờ mặt vẫn thấy dính á á á! (Điều này ko xảy ra với các sản phẩm khác mà mình đã và đang dùng)

Vì da đang trong đợt mất nước nghiêm trọng, nên có lẽ em này đã ko phát huy được tác dụng lắm trên da mình. Vậy nên sau lần đầu bôi nguyên mặt, thì sau đó mình chỉ còn bôi em ấy lên… mũi và 2 bên má, đè lên trên em REN cream – em REN mình bôi nguyên mặt (sẽ viết về em REN xinh đẹp đáng yêu nhưng đắt đỏ này sau).

Da mình khô tới mức tróc tróc từng miếng nhỏ ra (hmmm không phải là tế bào chết đâu nhé)… khi mình bôi em này lên, da được cấp nước tạm thời nên mấy miếng tróc đó tạm biến mất, nhưng chỉ sau 5-6 tiếng ở trên trường, về tới nhà là mấy miếng tróc tróc đó lại còn xuất hiện nhiều hơn… và chỗ nhiều nhất chính là trên mũi…

Từ dạo đó, mình ko còn tin tưởng em này nữa. Lâu lâu hứng lên thì lấy ra bôi bôi thôi… Mình cũng nghe nhiều review tốt lắm về em này, nhưng có lẽ em không hợp với da mình (mình nên dùng Gel thay vì lotion?) và em đến với mình vào lúc da dẻ đang rất tệ hại =))

Ở Việt Nam, nơi độ ẩm lên tới > 90% thì mình nghĩ em này là một sự lựa chọn không tồi cho da thường và da hơi hơi khô. Ghi chú: nghe đồn em này khó kiếm và giá cả ở showroom cực đắt thì phải, hiuhiuuu… mua đồ xách tay có khi còn rẻ hơn. Nếu mình về Việt Nam chơi thì có lẽ cũng bỏ túi em này cho gọn lẹ… Còn ở nơi mà độ ẩm không khí là 20-40% như ở đây thì… hiuhiuuuu… chia tay em, chia tay hoàng hôn thôi…

Update: tối qua hứng lên bôi em này nguyên mặt, đang có cảm giác rất luxury thì bôi em ấy lên nên mất cả cảm giác luxury vì mặt dính dính mãi mới khô. Sáng dậy da đổ nhiều dầu cộng thêm cái mụn :)))))

Leave a Reply

