||REVIEW|| The Body Shop Bouncy Sleeping Mask – Mặt nạ ngủ The Body Shop dòng Drops Of Youth

Mặt nạ ngủ The Body Shop Bouncy Sleeping Mask đang làm mưa làm gió trên thị trường chăm sóc sắc đẹp của các chị em, nay đã về với đội của Lan Lan ❤


Các tác dụng thần kì cũng như xuất xứ, thành phần của em íh thì chỉ cần dạo 1 vòng các beauty blogs là thấy đủ nên mình không viết nữa. Bởi vì mình mua em này sau khi đọc review rất tốt của một số chị/bạn beauty blogger ở VN mà 😀 Chính vì mua sau khi đọc những rì viu ấy nên hôm nay mình sẽ viết về chút cảm nhận riêng của bản thân sau khi dùng thử nó được 2 tuần và so sánh xem nó có tốt như mấy chị viết không 😀 (hiuhiu mấy chị viết hay quá làm mình bị dụ =))))))) 😀 😀 😀

Is it really worth the hype? 😛

1) Ngoài lý do các chị beauty bloggers viết rằng em này dưỡng ẩm và phục hồi sức khoẻ/sức sống cho làn da siêu tốt thì mình ủng hộ em này vì em íh thuộc dòng Nutriganics/Drops of youth của TBS – dòng sản phẩm hiếm hoi của TBS không chứa các chất bảo quản độc hại hiuhiu

2) Mùi thơm nhè nhẹ khá dễ chịu, đưa ta vào giấc ngủ =)) tuy nhiên, nếu bạn nào nằm ngủ nghiêng một bên thì hãy cẩn thận với em mặt nạ ngủ này nếu ko muốn em í dính hết ra gối 😛

3) Sáng ngủ dậy đúng là thấy da mặt ẩm hơn thật, nhưng còn những tác dụng khác mà người ta đồn thổi như là làm săn chắc và glowing da thì mình chưa thấy đâu. Vậy nên mình cảm giác em này không khác các mặt nạ cấp ẩm khác là bao nhiêu. Đã vậy cũng ko thể giúp làn da thiếu nước trầm trọng của mình khá lên trông thấy. Hơi thất vọng một tẹo. Vậy nên nếu chỉ xem em này như các em mặt nạ dưỡng ẩm hay sink-in moisturuzer mask khác thì mình thấy em này cũng ok, như mấy em kia và lành tính cho da 🙂

Ah phải cái sáng ngủ dậy em íh làm mặt mình bóng và nhờn hơn bình thường xíu 😦

4) Cũng vì không thấy em íh quá nổi trội vượt bậc nên mình rất shock với cái giá trên thị trường VN của em íh. Nghe đâu 1.399.000đ!!!!!!!

Mình không cho rằng em íh có thể trở nên đắt đỏ như vậy. Với cái giá đó, mình thà để dành mua 1 em serum cấp ẩm/chống lão hoá/làm sáng da (tuỳ nhu cầu) hơn là mua 1 em mặt nạ ngủ như thế này.

Mình mua em này C$30 (khoảng 520.000đ) và được giảm giá do có thẻ tbs + sinh nhật nên chỉ phải trả ~C$12 cho em íh (khoảng 220.000đ). Và cá nhân mình thấy em íh cũng chỉ nên mắc/đắt tới như vậy thôi (400.000-500.000đ) 😀

Nếu xài hết thì mình có mua lại không? Hmmm, với sinh viên nghèo như mình thì có lẽ là không, trừ khi giá em íh trong khoảng $15-20. Còn 1.399.000đ – không bao giờ 😀 Người sinh viên phải dành tiền mua serum Caudalie cấp ẩm hiuhiuuu….

Mình viết ngắn vậy thôi (vì đã qua cơn cuồng nhiệt và ham hố sở hữu ẻm), và xin phép dừng ở đây vs bonus cái hình chụp cận cảnh sự ngon lành như thạch dừa của em íh 😀

2 Comments Add yours

  1. csen says:

    ban oi minh thay cac chi review viet deu tam cai thang tro len, vay cho minh hoi sau khi ban su dung mot thoi gian dai ban co thay mat na nay hieu qua khong?

    Like

    1. lanlancorner says:

      Chào bạn, bài viết này mình đã viết từ lâu nên ko còn nhớ rõ chi tiết nữa. Nhưng nếu mình nhớ ko nhầm thì mình xài thêm 1 tuần nữa thôi thì ngưng lại vì ko thấy có tác dụng gì cả. Mình đem cho bạn mình thì nó lại thấy thích. Mình vẫn giữ quan điểm là mình sẽ không mua lại sản phẩm này nữa và để dành tiền mua serum thì hơn 🙂 Chúc bạn ngày mới vui vẻ nha 😀

      Like

Leave a Reply

