||First Impression|| Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask, hay Mặt nạ Origins than hoạt tính “cải thiện rõ rệt” để xoá/làm sạch lỗ chân lông =))

Sau khi hơi bị choáng ngợp bởi em GlamGlow, và vì em GlamGlow đó còn xa tầm với của người sinh viên nên mình tiếp tục lên đường tìm kiếm 1 loại mask ưng ý và hợp ví/bóp 😀

Nạn nhân hôm nay của mình là em Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask.

Giá cả ~400k/50 ml và ~600k/100 ml 😀 thêm ~200k là có sản phẩm bự gấp đôi 😀

Hình thức em ko có gì đặc biệt, ko lấp lánh như em GlamGlow. Em rất giản dị nằm trong 1 tuýp nhỏ, xài nhiu bóp ra nhiu 😀

s1375773-main-Lhero

Source: Google Image =))

Em cũng có công dụng làm sạch lỗ chân lông như GlamGlow và thành phần cũng chứa than hoạt tính (nhiều khi làm mình nảy ra ý định mua thêm glycerin về rồi trộn với than hoạt tính và aloe vera gel có sẵn ở nhà 😀 vâng mình rất bịnh hehe)

Màu sắc tương tự như em GlamGlow nhưng có dạng hơi hơi gel, còn GlamGlow thì như kiểu water-based (dạng kem nước?). Ban đầu mình nghĩ em này sẽ dễ tán ra trên mặt hơn GlamGlow vì texture rất mịn và nhẹ. Nhưng không =)) 😀 😀 😀 Em này rất khó tán đều và nếu lỡ quẹt mỏng thì chỗ đó rất nhanh khô khi chưa kịp bôi đè thêm lên trên. Có lẽ mình vụng về nên loay hoay 1 lúc mới tán được em ấy ra khắp mặt như thế này, mặc dù vẫn ko đều cho lắm:

11195459_1078561705490727_1833515692_n

Em Origins này khá dịu nhẹ, hơi the the mát thôi chứ không cay xè như GlamGlow. Nhưng cũng vì vậy mà mình thấy em ấy cũng thường thường (được voi đòi tiên 😀 ). 5 phút sau khi đắp là bề mặt của mặt nạ khô hết lại. Lúc đó bạn mình gọi Facetime, mắc cười quá mà ko dám cười và cười ko nổi vì đau do mặt nạ đã khô hết lại =)) Lúc sau nhìn vô gương thấy mặt nạ có mấy đường rãnh vì can tội cố gắng cười trong lúc nó đang khô =)) 😀 😀 😀

Sau khi rửa mặt, mình cũng không hào hứng chụp lại cái mẹt mình nữa. Cơ bản là vì không thấy có gì quá xuất sắc huhu. Mặt cũng sạch sạch, thoáng thoáng 😉  Nhưng cái mũi vẫn bẩn bẩn và đầy mụn đầu đen 😦  Lỗ chân lông vẫn bự =))) Tất nhiên là xài được 1 lần thôi thì chưa thể khẳng định được gì. Nhưng thú thật mình không có nhiều hi vọng lắm với em ấy hiuhiuu. Em Glamglow có hiệu quả ngầu hơn nhìu =)))) Mình đã viết về em Glamglow tại đây: ||First Impression|| mặt nạ GlamGlow Supermud Clearing Treatment

Và có lẽ xài hết sample thì mình cũng sẽ không mua full size em Origins này đâu. Mình không có ấn tượng nhiều lắm với ẻm. Có khi nào mua em Clear Improvement này và em GlamGlow rồi trộn chung với nhau lại xài không nhỉ? =))) 😀 Nghe cũng hay đấy!

Con đường tìm kiếm mặt nạ cho da dầu bị thiếu nước và nhạy cảm chỉ mới bắt đầu =))))))))))))))))))))) xem hồi sau sẽ rõ 😀

Leave a Reply

