||chạy|| Nhật kí tập chạy: ngày 3

13230970_1314261055254123_93349690_o

hôm nay mình chạy được 2.25km trong thời gian 18:57, với elevation là 32m 😀 😀 😀 tốc độ trung bình đã nhanh hơn chút xíu, và mặc dù tổng thời gian khá giống hôm qua thì quãng đường chạy được đã tăng lên 😀 😀 😀

kĩ thuật ăn uống và chạy vẫn tương tự như ngày thứ 2. mình có ráng chạy thường và chạy chậm nhiều hơn là power walking so với ngày thứ 2 một chút 😉

mặc dù đã chạy được 2 lần, nhưng 3 block đầu vẫn rất khó khăn với mình :(. tới block thứ 3 mình thật sự chỉ muốn dừng lại đi bộ hết quãng đường còn lại. nhưng cứ phải ráng hết sức lết tiếp cho tới lúc còn 3 block cuối cùng thì mình mới power walking 😉 phải nói là, vượt qua được quãng đường lượt đi là khó khăn nhất, nhưng sau khi đã vượt qua được thì cứ để hai chân làm nhiệm vụ của nó mà thôi, nó sẽ tự chạy theo guồng 😉

vẫn là cái con dốc hôm qua, nhưng trước khi lên dốc thì mình có chạy vòng vào công viên 1 đoạn ngắn, nên lên tới đỉnh dốc thì hết cmn sức, và giảm tốc độ để đi power walking luôn. 😀

có một điều mình nhận ra là trời càng nóng thì càng khó chạy. hôm nay lúc chạy mình ra mồ hôi và mất sức khá nhiều so với hôm qua vì lượt về đã mệt rồi thì chớ, mặt trời lại còn rọi thẳng vào lưng, nóng quá trời đất!!! mình sẽ nghiên cứu tiếp về cách giữ sức bền khi trời nóng 😉

tuy mình ko record đoạn thả lỏng/đi bộ sau khi chạy, nhưng lần này mình cũng đi bộ khoảng 3 block ngang nữa thì mới vào nhà. vẫn tỉnh táo và không bị ói 😀

mai ta lại chạy tiếp 😉 mặc dù mình hơi lo lắng là mình ko đủ sức để chạy nhiều hơn được 2.5km đâu, nhưng mình sẽ thử xem thế nào 😀 fighting!!!

13262388_1314261038587458_1956534605_o

Leave a Reply

