Mùa Hè Nói Chuyện Kem Chống Nắng: Lancôme Bienfait UV SPF 50+

13282369_1317464238267138_1175944692_o

Tóm tắt ngắn:

  • Giá: US$39 (~800k)
  • Dung tích: 50 ml

Tại sao lại nói tới Lancôme Bienfait UV SPF 50+

  • Mùa hè năm ngoái, mình đã thử không biết bao nhiêu kem chống nắng, và cuối cùng đã tìm ra được “chân lý cuộc đời” là em Lancôme xinh đẹp này ❤
  • Hôm nay nhân dịp kỉ niệm dùng tới lọ thứ 2 thì mình viết vài dòng lại để sau này mỗi khi lung lay vì kem chống nắng mới thì đọc bài này để nhắc nhở việc chung thuỷ với tình yêu 😀

Nhận xét chung:

  • Không mùi: không hề có mùi khó chịu (kiểu chất hoá học) như các loại kem khác, cũng không có mùi thơm (như kiểu cho thêm vào để át đi mùi hoá học). đúng kiểu mình thích 😀 (nhìn lại thì bây giờ tất cả đồ dưỡng da mình xài đều ko mùi =)))))))
  • Texture lỏng và mịn: dễ tán đều khắp mặt và cổ
  • Không để lại vệt trắng: sau khi xoa kem xong thì “như chưa hề có cuộc xoa kem” 😀
  • Thoáng: vì ở dạng lỏng nên kem không làm da mình bị bí bí như các loại chống nắng dạng kem khác
  • Không làm da mình đổ dầu ❤
  • Chống nước trong 80 phút
  • SPF 50 !!!!

Giá cả vụ đầu tư:

  • Hồi trước chị Ngân có cho mình thử kem Shiseido Urban Environment Oil Free SPF 42 của chị, texture cũng lỏng, mịn và các đặc tính khác khá giống với em Lancôme này ❤ (chỉ khác là SPF thấp hơn và chống nước trong 40 phút thôi). mình mê tít 😀 nhưng em Shiseido này dung tích chỉ có 30ml mà giá những US$32 lận. vậy nên nếu xét theo hiệu quả + giá tiền mỗi ml thì em Lancôme với mình vừa rẻ hơn mà vừa tốt hơn ❤ ❤ ❤
  • Da mình khá nhạy cảm, nên hồi dùng Neutrogena Ultra Sheer SPF 60 thì bị dị ứng lên mụn (nếu dùng loại lỏng hơn của Neutrogena thì chắc đã không bị, nhưng ai nào biết 😛 ), dùng La Roche Posay Fluid thì hơi rát chút xíu (mặc dù trừ cái mùi ra thì La Roche Posay có texture lỏng khá giống em Lancôme này, giá còn rẻ hơn nữa chứ 😛 )
  • Da mình cũng hay ra dầu, nên hồi dùng Clarins Multi-Protection SPF 50 Tint thì đổ dầu khắp mặt. Em Lancôme này rất dịu dàng với da dầu của mình ❤

Tóm lại mình rất yêu em Lancôme (có phải vì 1 phần brand name có chữ “Lan” mà làm mình bị hyper???) và chắc chắn sẽ tiếp tục tình yêu này trong một thời gian dài sắp tới cho mà xem 😀

Leave a Reply

